Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Dùng bao vẫn không tránh được sùi mào gà

Bệnh mồng gà không thể trị hết bệnh hoàn toàn
Phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục phổ biến hiện tại là đốt các vết sùi bằng tia laser để bệnh không phát triển.

Mặc dù sẽ đỡ sau khoảng thời gian ngắn chữa thế nhưng mồng gà rất dễ dàng tái phát cũng như không thể trị một cách hoàn toàn. Các vết sùi dù không có biểu hiện trên cơ thể, nhưng virus gây bệnh vẫn ẩn núp bên trong, chờ đợi điều kiện để tái phát trở lại.

Không những gây ra sự vướng, hoa liễu có thể gây lỡ loét, bị chảy máu, bị nhiễm khuẩn, phá các mô, làm tắc con đường sinh sản, có khi là biến chứng gây ra ung thư.

Tại sao dùng bcs vẫn bị sùi?
Nếu sử dụng đúng biện pháp BCS có thể đề phòng hơn 90% bệnh lý lây thông qua đường QHTD. 1/10 còn lại thì ra sao?

Thật ra là nó không thể đề phòng được. Việc này có hiểu là cho dù “đi ủng”, mặc “áo mưa” cẩn thận, các bạn vẫn rất dễ dàng mắc cặn bệnh như chơi. Tính đến thời điểm hiện tại, các mống bệnh khó chữa có thể kể đến đó herpes mụn rộp sinh dục, mào gà và rận lông mu.
Vậy đâu là nguyên nhân gây ra vấn đề bại trận này? Thực chất, cơ chế ngăn ngừa căn bệnh của bao cao su là đề phòng không để cô bé cũng như dương vật đụng chạm trực tiếp cùng với nhau, từ đó, ngăn chặn được sự xâm nhập của những mầm bệnh có trong dịch sinh dục của cả nam và nữ.

Do đó, những mống bệnh nào không lây nhiễm thông qua dịch tiết, đồng thời ổ bị bệnh nằm phía ngoài khu vực bao bọc của BCS thì tất nhiên, nó không ngăn ngừa bệnh lý.

Do đó, cơ chế lây nhiễm của các mầm bệnh đáng sợ kia là cái gì? Làm gì ngăn?

1 mắc căn bệnh lúc tiếp xúc với vết thương hở – Đây là lý do vì sao bao cao su không thể “cản đường tiến” của căn bệnh sủi mào gà.

Có ở rất nhiều chỗ “hiểm”

Đây là bệnh lý truyền thông qua đường tình dục phổ biến nhất là thế giới vì virus Human papova (HPV) gây nên. Biểu hiện duy nhất của bệnh là những sùi nhỏ mềm hoặc là những mụn như là đĩa bẹt tròn, ráp, cao hơn bề mặt da một chút. Về sau, nốt sùi lớn lên thành những gai hoặc lá, dài đến vài cm. Nhìn bên ngoài, nó giống như mồng gà, thế nhưng, bề mặt mủn, ẩm ướt, có mủ cũng như mùi hôi khó chịu như thịt bị thối.

Hoa liễu Không xuất hiện ở tại cơ quan sinh dục mà còn ởmiệng hay hậu môn, tùy vào cách thức quan hệ tình dục của thân chủ. Thậm chí, rất nhiều người còn mắcsùitại các chỗ hiểm khác khác như: bộ phận trực tràng, niệu đạo, bộ phận bàng quang, hầu họng... Sở dĩ bao cao su cũng chịu “bó tay” đứng trước sự lây truyền của bệnh lý này là do nó không bao phủ kín các vết sùi. Cũng như nếu như các nốt sùi này chỉ cần tiếp xúc với niêm mạc hay vết thương hở là các bạn mắc căn bệnh liền.

Chú ý khi trị mồng gà:

- Không QHTD trong khoảng thời gian chữa trị để tránh lây truyền bệnh sang cho người khác cũng như làm tăng mức độ căn bệnh, gây vất vả trong việc trịmồng gà.

- Tuân thủ nghiêm chỉnh các chỉ định của bác sĩ.

- Không được sử dụng chung vật dụng cá nhân với người xung quanh.

- Cách ly với người thân trong nhà.

- Sử dụng thuốc và tiến hành điều trị theo liệu trình, không bỏ giữa chừng liệu trình điều trị.

- Làm vệ sinh cá nhân sạch sẽ, chế độ dinh dưỡng cũng như nghỉ ngơi phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét