Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bạn nên lưu tâm biểu hiện mọc mụn ở cô bé

Các y bác sĩ cơ sở y tế Đa Khoa Thủ Dầu Một xin giải đáp cho bệnh nhân về triệu trứng nổi mụn vùng kín như sau:
Với các triệu chứng em nói ở trên rất có thể chị đã mắc căn bệnh xã hội như là bệnh mụn rộp sinh dục hay bệnh mào gà. Đây 2 bệnh lý vô cùng nguy hiểm vì các loài vi rút vô cùng nguy hiểm gây ra lý do đa phần do quan hệ tình dục không an toàn hoặc là gần gũi thân mật với người bị bệnh. Triệu chứng với đàn ông với nữ giới khác nhau. Sau đây là cụ thể căn bệnh:
Bệnh lý sùi mào gà :
Nguyên nhân: do virus HPV gây ra bệnh lý.
Dấu hiệu phần lớn gặp:
Cơ quan sinh dục xuất hiện ra các nốt mụn sần sùi nhìn thấy có vẻ xù xì hình kiểu mào gà hay là súp lơ không hề gây ra đau hồng nhạt gây ra cảm giác ngứa cục bộ.
Những vị trí thường gặp : tại dương vật, bộ phận lỗ hậu môn đối với nam giới; ở âm đạo, ở hậu môn, cổ tử cung đối với con gái. Bên cạch đó mà gà có thể bị ở các vị trí như là ở miệng, kẽ ngón tay chân…
Di chứng của bệnh lý sẽ gây ra vô sinh, bị ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung…

Căn bệnh mụn rộp sinh dục :
Lý do : vì vi rút Herpes gây nên.
Triệu trứng :
- Với các bạn nam : khoảng thời gian phát bệnh trong khoảng một tuần,Những vùng xung quanh dương vật mọcnhững nốt sưng nước rất nhỏ hình thành gần nhau, gây nên nóng rát tại của quý. Lâu dần các nốt sưng này lớn lên có mủ ở bên trong lúc bị vỡ khiến người mắc bệnh cảm thấy đau đớn.
- Triện chứng đối với phụ nữ : người bị bệnh bị mọc lên nốt sưng có mủ tại âm đạo như âm hộ, bộ phận môi lớn môi bé thậm chí ở cổ tử cung gây ra đau rát, cảm giác ngứa ngáy và lở.
Bệnh mụn rộp sinh dục không được trị hết bệnh tận gốc được do virus phát triển ở trong máu không diệt sạch vì vậy nguy cơ tái phát rất cao.Vius HSV sẽ gây nên các bệnh lý về đường hô hấp hoặc cho những cơ quan bên trong vô cùng nguy hiển.
Bên trên là câu trả lời cho câu hỏi của bệnh nhân như sau: 
Thưa bác sĩ, tôi 28 tuổi. Tính tới thời điểm này em quan sát ở vùng bộ phận sinh dục của bản thân xuất hiện những nốt nổi thành vùng rất cảm giác ngứa,trong khi quan hệ tình dục cảm thấy đau rát cảm giác khó chịu em không biết được mình đã bị bệnh gì cho hỏi bác sĩ giải đáp giúp, em chân thành cám ơn.

Thế biện pháp trị thế nào? trị mọc nốt sưng ở cô bé cơ sở y tế nào?
Chúng tôi khuyên bạn nên sớm đến tại các bệnh viện có uy tín được khám điều trị kịp thời tránh tình trạng căn bệnh gây nên những di chứng nguy hiểm về sau. Nếu bạn ở BD có thể tới địa chỉ :
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: 303 đại lộ bình dương, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: (0650) 368 9555
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét