Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Phụ nữ mãn kinh và những hiểu lầm trong "chuyện ấy"

Chu kỳ mãn kinh được đánh dấu bằng 12 tháng liên tục ko hình thành kinh nguyệt, theo Mayo Clinic.
Thường lứa tuổi mãn kinh khởi đầu từ 40 - 50, và ý kiến cho thấy mãn kinh là yếu tố giết chết cuộc sống dục tình hoàn toàn k đúng sự thật.
Chuyện ấy sau lúc mãn kinh có khả năng tụt dốc nhưng chỉ trong một thời kì 
Một trong những thực tiễn nên chấp thuận là hầu hết con gái mãn kinh đều mắc khô âm đạo. Theo những chuyên gia sk, chính sự đổi thay nội sinh ra tố nữ trong cơ thể, sự suy giảm estrogen khiến thành âm đạo mỏng đi, tuyến tiết ra chất nhờn cũng vận động kém cần khiến cho con gái thấy đau rát vượt qua thông thường. vì thế, để giúp tình dục không bị ngắt quãng, nữ giới mãn kinh nên dùng chất bôi suôn sẻ để vô tư khi quan hệ. hơn thế nữa, chu kỳ mãn kinh tương tác khác nhau đến các bệnh nhân khác nhau. Trong lúc một số phụ nữ cảm thấy giảm, thậm chí mất đi thèm muốn yêu đương chăn gối, thế nhưng ko rất ít phụ nữ khác lại như sống dậy những thôi thúc độ tuổi thanh xuân.
Vùng kín bị teo lại hay biến dạng
Mặc dầu đúng là "vùng kín" của nữ chắc chắn có khả năng trải qua những thay đổi nhất định trong thời kỳ mãn kinh do lượng estrogen hạn chế đi thế nhưng hồ hết các thay đổi này chẳng thể nhận ra bằng mắt có thể. nhắc biện pháp khác, không phải trải qua chuyện “cô bé” mắc teo lại hay thay đổi hình dáng làm ảnh hưởng tới chức năng quan hệ chăn gối như rộng rãi người bệnh vẫn tưởng.
Lúc 'chuyện ấy' tẻ nhạt là lúc những cặp đôi phải nghĩ đến chuyện hâm nóng 'lửa yêu' do cuộc sống dục tình là 1 trong các cơ sở quan trọng trong cuộc sống bạn tình chồng.
Ham muốn tình dục tụt dốc do estrogen
Trong rộng rãi thập kỷ thông qua, các gia đình hợp lý đổ lỗi ham muốn tình dục ở phái đẹp mãn kinh bị tụt dốc là bởi buồng trứng hoặc nội tiết tố sụt tránh, nhưng thật ra vấn đề này gian khổ hơn phổ biến, vì nguyên do còn có khả năng nằm ở chỗ sự thảo luận chất rất chậm lại lúc già đi. Chính điều đấy dẫn đến phức tạp tới việc duy trì vóc dáng như thuở ban đầu, nên làm cho phái đẹp cảm thấy tự ti về mình cũng như mất dần hứng thú.
Vẫn có thể mang thai ngay cả khi mãn kinh
Giai đoạn mãn kinh khởi đầu khi những hormone trong thân thể dừng biến động cũng như ổn định ở mức rẻ. 51 là lứa tuổi mãn kinh làng nhàng của nữ. mặc dù vậy, vẫn có các trường hợp mãn kinh ở lứa tuổi 40, hoặc có bệnh nhân gần 60 độ tuổi mới mãn kinh. rộng rãi nạn nhân cho thấy khi thời kỳ kinh nguyệt ko xảy ra nữa chính là thời điểm mãn kinh của thân thể. tuy nhiên thực tại, tại các thay đổi về hormone, thời kỳ sẽ diễn ra các điều khác thường. Nó có khả năng “mất tăm” một thời gian cũng như bất chợt xảy đến lại.
Sau mãn kinh, thân thể phụ nữ có khả năng ko xảy đến sự rụng trứng cũng như họ sẽ ko trải qua thời cơ có bầu nữa. tuy nhiên, trường hợp đang trong công đoạn mãn kinh, ví như buồng trứng vẫn còn sót lại một đôi nàng trứng chung cục và cơ hội thụ thai vẫn sẽ chờ đón. trường hợp này tương đối thảng hoặc, thế nhưng vẫn có khả năng xảy đến.
Phái đẹp mãn kinh dễ mắc nâng cao cân do nồng độ estrogen hạn chế, sự luận bàn chất khá chạm, chế độ ăn uống k khoa học cũng như rất ít tập dượt thể dục thể thao.
Mãn kinh vẫn có khả năng mắc căn bệnh tình dục
Tuổi này, phụ nữ dường như dửng dưng cũng như coi thường vượt mức tới chuyện tình dục an toàn, tại họ không còn nên lo lắng có thể có bầu buộc phải k sử dụng các cách phòng tránh. Điều này thực ra cực kỳ nguy hại, do bất kể ở lứa tuổi nào, nữ cũng vẫn có nguy cơ bị số bệnh lây qua đường tình dục như chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét