Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mắc bệnh lý trĩ có buộc phải ngừng quan hệ vợ chồng?

Có bắt buộc “yêu” hay không, đó là nghi vấn muôn thủa của những bệnh nhân mắc trĩ. Hãy cùng chúng tôi đi xem câu giải đáp ngay bây giờ!
Vừa từ Trung Tâm Y Tế trở về, chị Hà Thu Trang (Gia Lâm, Hà Nội) thả phịch bản thân xuống giường, nhắc với chồng giọng đầy ngao ngán: “Đây nhé, căn bệnh trĩ lại nặng thêm rồi. mọi là bởi anh cứ suốt ngày đòi hỏi “chuyện ấy”. căn bệnh này bệnh nhân ta giảm thiểu đủ đồ vật, đằng này gia đình mình cứ đều như vắt chanh. bạn gái mà trải qua ý kiến thì chồng lại nói: hoặc là bạn tình chán chồng, hoặc là bạn gái có thằng nào khác? Chiều chồng vượt mức bắt buộc thằng trĩ nó xịt thăm một mai này. Từ giờ khỏi “yêu” đương bệnh gì? nữa nhé”.
Nghĩ vợ nói đùa, anh Lại Văn Thắng - chồng chị vẫn toét mồm cười: “Trĩ to lớn lên là tại em không chịu ăn rau, táo bón nhiều phải nó mới Vậy. mình có “yêu” thông qua cửa sau đâu mà bệnh phức tạp được. Thôi, đưa anh tự đánh giá xem vợ bị trĩ vô cùng lớn cho đâu rồi”. Dứt lời, anh Thắng quàng tay ủ ấp lấy vòng eo đã không còn săn chắc của chị, giọng hí hửng: “Đưa thầy thuốc này trị bệnh tới, cam kết khỏi ngay lập tức”. Đáp lại sự niềm nở của anh, chị chẳng đề cập chẳng rằng, bật dậy ngăn ngừa vào phòng tắm, làm anh Thắng thấy cực kỳ tâng hẩng.
Nghĩ rằng hôm đấy vợ cáu giận vì căn bệnh tình chữa mãi ko khỏi lại trải qua phần nặng thêm mới trợ thì công bố lệnh “cấm vận”, ai dè chị Trang gây ra thật. Ngay tối hôm đó, lúc anh vừa mới chạm nhẹ vào người bệnh bạn tình, chị đã đây đẩy: “Trước mắt là 2 tuần kể ko tới “chuyện ấy”. Anh hay nằm lặng bất động, hay sang ngủ tới cu Tít. chàng màng là em xử luôn”. Thấy chị có vẻ cứng rắn, anh giở “võ” dỗi như toàn bộ lần, tuy nhiên, chị vẫn kiên quyết k thay đổi ý chí, chỉ thở dài một tiếng: “Hẹn anh 2 tuần nữa, sau khi em tái khám cũng như thích hợp hơn nhé”. Anh vẫn chưa thể chịu từ bỏ: “Thế em chữa trị một năm thì anh cũng bắt buộc nhịn 1 năm à?”. như chơi thèm quan hoài tới thái độ của chồng, chị đáp lại: “Thì biết dẫn tới Vậy nào? Anh thử mắc trĩ đi để xác định nỗi khổ của những người như em”.

Khả năng “vào trận” vẫn có thể, tuy nhiên...
Chuyện gối chăn tẻ nhạt ở những cặp vợ chồng trải qua nạn nhân mắc trĩ ko còn là tình trạng hãn hữu bị. và chị Trang, rất nhiều bệnh nhân đều cho biết “chuyện ấy” là yếu tố làm cho bệnh lý trĩ thêm lớn cần có thể nhắc “không” với tình dục.
Nhưng, theo Thạc sĩ Lê Lan Anh, chuyên gia tư vấn về sức khỏe sinh sản, sức khỏe dục tình, trung tâm Sáng kiến sk cũng như Dân số, các người bệnh của căn bệnh này vẫn có thể quan hệ dục tình, song cần thực hành giao phối đúng quy cách, đảm bảo vệ sinh. có được gọi, hiện tượng bệnh lý mới ko vươn lên là trầm trọng quá.
Thứ 1, chúng ta có thể nhận ra rằng, trĩ là bệnh lý bởi căng giãn vượt mức mức các tĩnh mạch ở lỗ đít trực tràng, từ đấy đấy gây ra viêm cũng như xuất huyết. Vậy bắt buộc, trường hợp quan hệ tình dục quá độ hoặc hơn to lớn có khả năng làm cho thành âm đạo chịu nhiều áp lực, số tĩnh mạch mắc sa xuống và căn bệnh trĩ vươn lên là nặng thêm.
Ko chỉ Vậy, những động tác thô bạo còn khiến cơ vòng lỗ đít mắc đớn đau - một yếu tố liên quan k nhỏ đến trường hợp bệnh lý. bởi thế, “yêu” nhẹ nhàng, giảm thiểu tạo stress không tốt lên trên thành bụng chính là kỹ thuật mà những bệnh nhân trĩ buộc phải thực hiện. Theo đó, để cam kết điều kiện an toàn mà vẫn không gây vơi đi khoái cảm, bạn bắt buộc tăng thời gian âu yếm bên ngoài cũng như rút ngắn tối đa thời gian “tìm hiểu” phía trong âm đạo.
Thực tại cho thấy, phổ biến nạn nhân sau lúc “tan trận”, cứ thoả thích để tinh lực hoặc dịch âm đạo chảy tràn xuống hậu môn. Điều này k chỉ dẫn tới ngứa, đỏ rát..., mà còn gia tăng sự viêm nhiễm, dễ gây ra nhiễm trùng ở hậu môn. do vậy, trước lúc “yêu”, bạn nên đặt sẵn 1 khăn sạch ở bên cạnh để thường kịp thời. thấm ngay các chất dịch này.
Căn bệnh trĩ thường dẫn đến đau, nhất là lúc búi trí sa ra ngoài. Đây chính là nguyên cớ gây ra nhiều người bị tránh hưng phấn tình dục. vì vậy, ví như xác định đối tác của bản thân đang gặp bệnh này, đừng cố tạo áp lực, bắt họ buộc phải gây “chuyện ấy” mà hãy cùng nhau đàm luận, phổ biến biện pháp điều trị rẻ đặc biệt.
Chả hạn, thay do quan hệ bằng đường “chính đạo”, bạn hoàn toàn sẽ “yêu” bằng con đường miệng, vừa không tương tác với các búi trĩ, vừa thỏa mãn đến cả hai. Tuyệt đối đừng bao giờ nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục bằng đường lỗ đít, ngay cả khi bệnh đã sắp khỏi hay chỉ mới chớm bị tại nó có thể làm những bũi trĩ mắc tan vỡ, dẫn tới nguy hiểm với tính mệnh.
K chỉ làm khó chịu cũng như bất nhân thể, trĩ còn là một căn bệnh tế nhị, khiến cho ai gặp bắt buộc cũng có tâm lý ngại ngùng. ko khá ít người bệnh còn tìm cách giấu đối tác căn bệnh này. Điều đó là hoàn toàn tuyệt đối không vì khi bạn có thể xuyên từ khước “lâm trận”, nạn nhân đó kiên cố có thể đặt ra đa dạng dấu hỏi biết về mối quan hệ đang có.
Do đó, hãy thành thật để người ta có khả năng thấu hiểu và chia sẻ những bất nhân thể mà bạn đang nên chịu đựng. Ở khía cạnh khác, nếu thấy đối tác của bản thân mắc trĩ, đừng biến căn bệnh tật của họ thành 1 trò đùa. lúc này, họ đang cảm thấy vô cùng tự ti, nhất là trong “chuyện ấy” cần chỉ trải qua sự khéo léo, tế nhị mới sẽ đem lại những phút chốc hài hòa trong đời sống gối chăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét